Tư vấn & Triển khai chiến lược Marketing Xây dựng & Phát triển cộng đồng trên các kênh Social Media cho các thương hiệu
Theo dõi, quản trị hình ảnh cá nhân, phòng chống khủng hoảng Đo lường hiệu quả Marketing Chăm sóc fan hâm mộ, người theo dõi, khách hàng trên MXH (Social Customer Care). Nghiên cứu, thống kê người dùng, thương hiệu, thị trường…
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng cơ sở lên kế hoạch truyền thông hiệu quả thông qua bức tranh toàn cảnh về ngành hàng, thương hiệu và khách hàng: Đánh giá hiệu quả truyền thông của thương hiệu và đối thủ trên thị trường trực tuyến, phân tích phản ứng, phản hồi của người dùng về thương hiệu và đối thủ cạnh tranh, những quan tâm của khách hàng với ngành hàng.
Dịch vụ phân tích sức khỏe thương hiệu giúp theo dõi, đo lường, đánh giá và so sánh hiệu quả hoạt động của thương hiệu với các đối thủ trên mạng xã hội. Đồng thời, giúp thương hiệu phát hiện và ngăn chặn kịp thời nguy cơ các thảo luận tiêu cực có khả năng trở thành khủng hoảng truyền thông.
Dịch vụ phân tích chiến dịch Marketing giúp thương hiệu chọn đúng thông điệp, KPIs trước chiến dịch; đo lường liên tục để tối ưu hoá hiệu quả các hoạt động trong chiến dịch; đề xuất cải thiện cho các chiến dịch tiếp theo.
Cần theo dõi và phân tích các sắc thái cảm xúc thảo luận của khách hàng (tích cực, tiêu cực, trung lập) để doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về thái độ của khách hàng với sản phẩm và thương hiệu. Từ đó có thể kịp thời phát hiện các vấn đề cần quan tâm, xử lý. Ngăn chặn kịp thời thảo luận tiêu cực về chiến dịch truyền thông.
Mỗi ngày cần cập nhật đầy đủ thông tin bảng xếp hạng nội dung/ chủ đề nổi bật trên mạng xã hội. Hỗ trợ doanh nghiệp bắt kịp được xu hướng trong việc xây dựng các hoạt động trên thị trường trực tuyến. Từ đó tối ưu hóa hiệu quả truyền thông.
Từ việc phân tích KOLS, Thương hiệu sẽ đưa ra được thông điệp, giải pháp truyền thông để tiếp cận khách hàng, cũng như hiệu quả truyền thông lan tỏa tốt nhất. Thế nhưng trong khi chi phí dành cho KOLS ngày càng gia tăng, thương hiệu làm thế nào để sử dụng influencer đúng chuẩn và giảm thiểu tối đa ngân sách?
Phân tích KOLS là dịch vụ phân tích chuyên sâu & đánh giá hiệu quả KOLS theo thời gian thực với các chỉ số đo lường khoa học. Từ đó, thương hiệu có thể lựa chọn KOLS phù hợp và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động
Hệ thống thu thập các ý kiến, đánh giá, phản hồi, phàn nàn, góp ý về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội 1 cách nhanh chóng
Việc phân loại phản hồi giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách hàng 1 cách tốt nhất. Từ đó nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ.
Hệ thống hỗ trợ phân loại phản hồi khách hàng, sau đó gửi cảnh báo về hệ thống CSKH của doanh nghiệp để xử lý kịp thời.
Nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và hiệu quả của hoạt động truyền thông thông qua các biểu đồ thống kê trực quan hoặc truy xuất dữ liệu trực tiếp. Từ đó Doanh nghiệp có cơ sở khách quan để lập kế hoạch marketing hiệu quả.