Phần mềm Ngân hàng & Dịch vụ CNTT cho Ngân hàng

Trong 5 năm GoldenGate cung cấp các giải pháp phần mềm ngân hàng khác nhau (cổng, mạng nội bộ, ứng dụng di động, CRM, v.v.), quản lý việc triển khai, tích hợp, thử nghiệm và triển khai thành công cũng như đảm bảo sự hỗ trợ vững chắc của họ.

We provide both platform-based and custom banking software that serves the needs of retail and corporate banking and improves the relationships between financial facilities and their customers, attracting and retaining the most profitable clientele..

Chúng tôi triển khai các giải pháp phần mềm ngân hàng

Banking CRM

Với 5 năm tư vấn CRM, GoldenGate có thể nâng cao hiệu quả của bạn trong các hoạt động tiếp xúc với khách hàng khác nhau như:

◼ bán kèm và bán thêm

◼ hỗ trợ khách hàng

◼ nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng có hệ thống

◼ quản lý dữ liệu khách hàng

◼ theo dõi hoạt động kênh

◼ quản lý trải nghiệm khách hàng và hơn thế nữa.

Quản lý chương trình khách hàng thân thiết

Tăng mức độ tương tác của khách hàng với thương hiệu của bạn và trên nhiều dòng sản phẩm thông qua:

◼ thiết lập giao tiếp đa kênh

◼ áp dụng phương pháp tiếp cận đa kênh để quản lý các mối quan hệ khách hàng

◼ xây dựng hệ thống phần thưởng linh hoạt

◼ bao gồm các yếu tố trò chơi hóa, và hơn thế nữa.

Phân tích dữ liệu ngân hàng

Khai thác xu hướng khách hàng và dự báo thanh khoản, thúc đẩy doanh thu và giảm thiểu rủi ro bằng cách chuyển đổi dữ liệu thô thành thông tin chi tiết nhất quán, đáng tin cậy và có thể hành động.

GoldenGate sẽ giúp bạn triển khai các loại phân tích dữ liệu ngân hàng sau:

Phân tích khách hàng (phân khúc khách hàng, phân tích tiêu hao, phân tích hiệu quả bán chéo, v.v.);

Phân tích kênh (phân tích các giao dịch chi nhánh và lưu lượng khách hàng, phân tích các kiểu nhấp chuột, các trang web được truy cập thường xuyên, hành vi tìm kiếm, các tính năng ngân hàng di động được sử dụng rộng rãi nhất, v.v.);

Phân tích tiếp thị (thành công của các chiến dịch tiếp thị, các yếu tố làm tăng doanh số bán hàng, v.v.);

◼ Phân tích rủi ro (rủi ro tín dụng, rủi ro thị trường, rủi ro hoạt động, rủi ro thanh khoản, v.v.);

Phân tích hiệu suất (hiệu suất bán hàng, hiệu suất và lợi nhuận của các kênh kỹ thuật số và chi nhánh, v.v.).

Phần mềm cho vay

Đưa ra quyết định cho vay nhanh chóng và đầy đủ thông tin, giảm thiểu rủi ro, giảm thời gian và chi phí chuyển khoản vay.

◼ Số hóa nguồn gốc cho vay, bảo lãnh phát hành và dịch vụ.

Giới thiệu cổng thông tin người vay có thể định cấu hình cho các khoản vay tiêu dùng, thương mại và doanh nghiệp nhỏ.

Chọn một cổng thông tin điện tử hoặc một ứng dụng di động tùy chỉnh để đẩy nhanh quá trình đăng ký thế chấp.

Phần mềm thanh toán

Khai thác sức mạnh của thanh toán kỹ thuật số.

◼ Đảm bảo giao dịch nhanh chóng và an toàn với các giải pháp thanh toán di động tùy chỉnh.

Tăng lòng trung thành của khách hàng với ví di động dựa trên NFC hoặc QR chứa thông tin kỹ thuật số về thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu giảm giá cửa hàng, chương trình khách hàng thân thiết, v.v.

◼ Cho phép khách hàng thực hiện thanh toán giữa người với người (P2P) theo thời gian thực.

◼ Hợp lý hóa quy trình thanh toán tài khoản cho khách hàng doanh nghiệp của bạn.

Mạng nội bộ ngân hàng

Giúp nhân viên cùng nhau làm việc tốt hơn.

◼ Tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác và giao tiếp giữa các bộ phận.

◼ Tạo môi trường duy nhất để chia sẻ dữ liệu và giao tiếp không chính thức.

◼ Đảm bảo tính nhất quán thông tin, quản lý và tìm kiếm dữ liệu tốt hơn.

Thúc đẩy các giá trị của công ty và củng cố ý thức cộng đồng tại nơi làm việc.

Hệ thống quản lý tài liệu

Đảm bảo lưu thông tài liệu liền mạch và hoàn toàn tự động trong ngân hàng của bạn.

◼ Xây dựng một thư viện duy nhất hỗ trợ nhiều mẫu tài liệu.

◼ Tạo quy trình làm việc tự động để nhận, định tuyến và hoàn thành tài liệu.

◼ Đảm bảo tài liệu tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định nội bộ.

Giải pháp quản lý tri thức

Làm cho kiến ​​thức về ngân hàng của công ty bạn trở thành một lợi thế cạnh tranh.

◼ Tạo cơ sở kiến ​​thức công ty và trung tâm thảo luận thống nhất.

◼ Đăng thông tin về giáo dục doanh nghiệp.

Chia sẻ các nghiên cứu điển hình, tài liệu hội thảo, hướng dẫn, Câu hỏi thường gặp và các mục kiến ​​thức khác.

Thảo luận về các sự kiện, đặt câu hỏi, nhận tư vấn và thực hiện các hoạt động khác với chức năng quản lý kiến ​​thức SharePoint phong phú.

Những gì chúng tôi cung cấp

Tư vấn chuyển đổi kỹ thuật số

Cho dù bạn cần phát triển chiến lược kỹ thuật số doanh nghiệp hay chuyển sang nền tảng công nghệ mới, GoldenGate sẽ hợp tác chặt chẽ với bạn để cải thiện hệ sinh thái CNTT của bạn. Các chuyên gia tư vấn CNTT của chúng tôi sẽ giúp bạn xác định cách các giải pháp ngân hàng có thể tái tạo lại hoạt động kinh doanh của bạn, cũng như giúp bạn chọn nền tảng phù hợp nhất và ước tính chi phí.

Tư vấn trải nghiệm khách hàng dựa trên CNTT

Với kinh nghiệm 5 năm phát triển các giải pháp CXM, GoldenGate hiểu rõ điều gì tạo nên trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và cách phần mềm có thể tối ưu hóa và nâng cao tất cả các giai đoạn của chu trình CXM. Các chuyên gia tư vấn CX của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhiều giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng để giúp bạn lựa chọn và triển khai những giải pháp phù hợp nhất.

Thực hiện giải pháp

Được hỗ trợ bởi chuyên môn sâu trong việc triển khai các giải pháp dựa trên nền tảng, GoldenGate có thể đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của bất kỳ môi trường ngân hàng nào ở mọi quy mô. Để phản ánh các mô hình kinh doanh độc đáo của ngân hàng của bạn, chúng tôi có thể tạo ra một giải pháp từ đầu, do đó đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn nhiều so với bất kỳ sản phẩm bán sẵn nào.

Bảo trì và hỗ trợ giải pháp

Trong trường hợp bạn cần một nhóm CNTT chuyên dụng để nâng cấp phần mềm ngân hàng của mình, GoldenGate có thể đảm bảo các dịch vụ hỗ trợ và bảo trì. Với sự trợ giúp của GoldenGate, bạn có thể giảm chi phí hỗ trợ kỹ thuật cũng như nhận được các bản nâng cấp, cập nhật thiết kế, điều chỉnh hiệu suất và các bản vá cho hệ thống ngân hàng của bạn.

Đáp ứng những thách thức kinh doanh của bạn

Tại GoldenGate, chúng tôi đáp ứng thành công những thách thức kinh doanh sau đây của lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp:

◼ Mức độ tin cậy của khách hàng giảm sút

◼ Khách hàng tiêu hao

◼ CX không đạt yêu cầu và lòng trung thành

◼ Bán chéo yếu

◼ Giao tiếp gián đoạn với khách hàng

◼ Cái nhìn phân mảnh về khách hàng

◼ Gia tăng cạnh tranh từ Fintechs

◼ và nhiều hơn nữa.